Tại sao cần seo

Theo thống kê của Google Consumer Barometer (2017), tại Việt Nam Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, chiếm 93,3% người dùng internet với 3,9 tỉ lượt truy cập mỗi tháng. Chính vì thế SEO là một kênh marketing mà bạn không thể bỏ qua, bởi việc bạn xuất hiện ở trang đầu giống như bạn có một cửa hàng mặt tiền trên con phố đông người qua lại. Khách hàng sẽ luôn tìm đến bạn khi bạn xuất hiện đúng lúc họ có nhu cầu quan tâm.

BÁN HÀNG: 96% người Việt Nam mua hàng online và thừa nhận rằng công cụ tìm kiếm ảnh hưởng đến quyết định mua của họ rất nhiều.
– TRAFFIC: có được nhiều lượt truy cập tự nhiên mà không phải trả bất kì khoản chi phí nào.

Quy trình seo

Bước 1: Cài đặt đo lường: cài đặt các công cụ đo lường để theo dõi phục vụ cho việc phân tích đánh giá & tối ưu tỉ lệ chuyển đổi cho website.

Bước 2: Nghiên cứu & lựa chọn từ khoá: nhằm tìm ra các từ khoá thích hợp để thoả mãn “mục tiêu” mà khách hàng mong muốn.

Bước 3: Phân tích: phân tích các yếu tố bao gồm chính mình, đ ối thủ, khách hàng và sản phẩm để đưa ra chiến lược tiếp cận và hoàn thành mục tiêu nhanh chóng.

Bước 4: Lập kế hoạch: xây dựng một kế hoạch hành động, bao gồm KPI, Tiêu Chuẩn Thực Thi và Lộ trình triển khai một cách rõ ràng.

Bước 5: Website Audit: phát hiện các vấn đề tồn đọng của website và đưa ra các hướng xử lý tối ưu giúp website dễ dàng phát triển.

Bước 6: Phát triển nội dung website: phát triển các chuỗi chủ đề nội dung, nhằm mục đích hỗ trợ SEO và cung cấp các thông tin hữu ích cho người dùng truy cập website.

Bước 7: Triển Khai quảng bá website ( Off-Page ): sử dụng các kênh ngoài website để quảng bá, điều giúp website dễ dàng tiếp cận với người dùng và đồng thời giúp website đạt được thứ hạng mục tiêu một cách nhanh chóng.

Tư vấn trực tiếp với chuyên gia của MyAd