MYAD KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ THÔNG QUA SLOGAN “GROWTH OF REAL VALUES”

Growth of real values” sẽ không chỉ là slogan mà còn được MyAd cụ thể hóa bằng các chiến lược, hành động cụ thể trong việc cơ cấu sản phẩm, dịch vụ, tăng cường hợp tác chiến lược với các nền tảng công nghệ hàng đầu thị trường hiện nay.

MYAD KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ THÔNG QUA SLOGAN “GROWTH OF REAL VALUES”
MyAd khẳng định vị thế thông qua slogan “Growth of real values”

Theo dự báo của Ngân hàng Thế giới IMF, mức lạm phát của nền kinh tế Việt Nam sẽ rơi vào ngưỡng 3.9% đi kèm tăng trưởng GDP cả năm 2022 là 6%. So với số liệu năm 2021 được tờ Economy công bố, mức lạm phát được dự báo cao hơn 2.06% so với mốc 1.84% cả năm 2021.

Đứng trước tình hình kinh tế có nhiều biến động, sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, giá nguyên liệu đầu vào tăng cao, thách thức đặt ra với nền kinh tế Việt Nam trở thành “nỗi lo của mọi nhà”.

Hiểu được điều này, với thế mạnh trong lĩnh vực Tiếp thị tăng trưởng, Công ty CP Truyền thông MyAd kịp thời thay đổi định hướng và đưa ra mục tiêu mới trong kinh doanh. Mục tiêu này được cụ thể hóa bằng slogan: Tăng trưởng giá trị thực (Growth of real values).

Growth of real values” sẽ không chỉ là slogan mà còn được MyAd cụ thể hóa bằng các chiến lược, hành động cụ thể trong việc cơ cấu sản phẩm, dịch vụ, tăng cường hợp tác chiến lược với các nền tảng công nghệ hàng đầu thị trường hiện nay.

“Growth of real values” đem lại lợi ích gì cho MyAd?

Đứng về mặt tổng quan, việc hoạch định chiến lược kinh doanh và các chính sách nội bộ trong thời gian tới sẽ được cụ thể hóa rõ ràng hơn.

Dựa trên nền tảng là đơn vị số 1 trong việc cung cấp các giải pháp marketing tổng thể cho các lĩnh vực như bất động sản cao cấp, logistics, thiết bị tiêu dùng … MyAd đặt mục tiêu trong vòng từ một đến ba năm trở thành đơn vị dẫn đầu toàn ngành về cung cấp các dịch vụ Tiếp thị tăng trưởng.

“Growth of real values” đem lại lợi ích gì cho MyAd?
“Growth of real values” giúp MyAd cụ thể hóa chiến lược kinh doanh và các chính sách nội bộ

Nhìn gần hơn, cơ cấu doanh nghiệp sẽ được sắp xếp, kiện toàn lại theo hướng mở rộng khối nhân sự liên quan đến mảng digital performance, copyrights, media … Ngoài cơ cấu nhân sự thay đổi, sắp tới đây, việc ra mắt ba chi nhánh sẽ được MyAd triển khai. Các chi nhánh này phân bổ tại miền Nam – Đầu cầu TP. Hồ Chí Minh, miền Trung – TP. Đà Nẵng, và một chi nhánh khác để tăng cường sức ảnh hưởng và kiểm soát công việc khu vực Đông Bắc.

Liệu ai là người được “Tăng trưởng giá trị thực”?

Bất cứ một sự thay đổi, cơ cấu, sắp xếp nào diễn ra thì mục đích cuối cùng để gia tăng quyền lợi cho Doanh nghiệp và đội ngũ lao động toàn Công ty.

Sau khi tái cấu trúc, các chế độ chính sách, các quy định hiện hành sẽ tăng về chất và lượng. Sự điều chỉnh này sẽ góp phần củng cố niềm tin, gia cường sự kết nối giữa từng cá nhân, giữa cá nhân với Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp.

Liệu ai là người được “Tăng trưởng giá trị thực”?
Mục đích của sự thay đổi là giúp gia tăng quyền lợi cho Doanh nghiệp và đội ngũ lao động toàn Công ty

Một nhóm tiêu biểu khác sẽ được hưởng lợi từ việc đổi mới chiến lược Doanh nghiệp. Tuy nhóm này không đem lại doanh thu và trực tiếp thúc đẩy tăng trưởng nhưng là bằng chứng sống động về những kết quả đạt được của MyAd. Hằng năm, thông qua các chương trình khuyến tài, kết hợp với hệ thống đào tạo của Tập đoàn FPT, trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, MyAd đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ đào tạo, rèn luyện và nâng cao kỹ năng công việc cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp. Với tên gọi MyAd Talent Internship (MTI), chương trình đã đem đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, thu hút nhiều nhân tài đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp.

Đâu là đích đến của “Growth of real values”?

Như phần đầu đã nêu, nếu các yếu tố bên ngoài không có sự biến chuyển thì có lẽ, MyAd hay bất cứ doanh nghiệp nào khác cũng thiếu đi động lực chuyển mình.

MYAD KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ THÔNG QUA SLOGAN “GROWTH OF REAL VALUES”
Đích đến của “Growth of real values” là quyền lợi của khách hàng và thị trường nói chung

Khó khăn sẽ biến thành rào cản với những đơn vị không nắm bắt kịp xu thế, cơ hội với những doanh nghiệp luôn theo sát diễn biến thị trường và bắt kịp thời cuộc. “Growth of real values” được thiết kế nhằm củng cố và gia tăng quyền lợi của các khách hàng, cụ thể hóa sự khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ mà Doanh nghiệp đã và đang mang lại cho thị trường:

  • MyAd cung cấp dịch vụ đi kèm cam kết các chỉ tiêu tăng trưởng;
  • Minh bạch kết quả bằng cách đo lường định lượng thông qua các công cụ uy tín hàng đầu thế giới;
  • Từ những con số, MyAd cùng khách hàng chuyển đổi kết quả digital marketing thành doanh thu thực tế.

Khi được hỏi liệu ngoài sự khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ nêu trên, với cương vị là người đứng đầu doanh nghiệp, cũng là khách hàng của nhiều đối tác và tổ chức trong và ngoài nước, ông có chia sẻ gì liên quan đến kinh nghiệm đầu tư?

CEO Cao Kỷ Tùng: “Cá nhân tôi luôn chi tiền đúng chỗ và đã chi rồi thì phải kiểm soát hiệu quả chi phí đầu tư thông qua định lượng thay vì định tính”.

BBT MyAd

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *