3 Case study SEO tiêu biểu của MyAd năm 2021

STTLĩnh vực SEOThuận lợiKhó khănLoại dự ánKết quả nổi bật 1Kết quả nổi bật 2Tổng quan dự ánHoạt động triển khaiKết quả
1
Phát triển kỹ năng dành cho người trưởng thành
1. Website mới xây dựng
2. Chưa có độ trust Offpage
3. Organic traffic <1.000/tháng
SEO từ khóa
92% từ khóa top 3
54.000 organic traffic/tháng
Thời gian triển khai: 8 thángTối ưu website wordpress chuẩn SEODự án vượt KPI hợp đồng
Mục tiêu dự án: 70% từ khóa top 3Phát triển content SEO theo keywordmap ngànhHoàn thành dự án sau 90 ngày triển khai
Hiện trạng khi tiếp nhận:
Website mới xây dựng. Chưa có từ khóa lọt top 10. Organic traffic <1.000/tháng
Xây dựng hạ tầng backlink tạo độ trust cho website mới và tăng độ ổn định của website sau khi lên topChiếm top 1 ngành 1 số từ khóa có search volume trên 1.000
2
Giáo dục
Root domain lâu năm, độ trust cao
Onpage website không hoàn chỉnh, nhiều lỗi Onpage SEO khó khắc phục. Buộc phải code lại web để làm SEO
SEO từ khóa
83% từ khóa chính top 5
91% từ khóa phụ top 10
68% chuyển đổi đến từ kênh SEO
Thời gian triển khai: 8 thángTối ưu website wordpress chuẩn SEODự án vượt KPI hợp đồng
Mục tiêu dự án:
75% từ khóa chính top 5
50% từ khóa phụ top 10
Phát triển content SEO theo keywordmap ngànhTừ khóa duy trì thứ hạng ổn định sau khi kết thúc dự án. Nhóm từ khóa top 1-3 giữ hạng liên tục trong 90 ngày liên tiếp sau khi nghiệm thu kết thúc
Hiện trạng khi tiếp nhận:
– Hạ tầng content website phân tán, không được hệ thống hóa thành danh mục/chuyên mục phù hợp
– Hệ thống backlink chứa nhiều link chất lượng thấp
– Cấu trúc website chắp vá, thiếu đồng bộ
– Thay đổi toàn bộ source code website
– Audit backlink
– Audit content
– Đa dạng nguồn backlink mới
– Xây dựng hạ tầng Offpage củng cố trust site
Organic traffic tăng gấp đôi so với thời điểm tiếp nhận
3
Thương mại điện tử (đồ gia dụng)
Website đã từng làm SEO, có tích lũy về traffic và offpage
Hệ thống backlink nhiều link spam làm website có hiện tượng vi phạm thuật toán
SEO từ khóa
70% từ khóa chính top 3-5
70% từ khóa phụ top 10
x1,5 lần organic traffic so với thời điểm tiếp nhận
Thời gian triển khai: 6 thángMô tả nâng cấp website theo checklist Onpage của MyAdDự án đạt KPI hợp đồng đúng hạn
Mục tiêu dự án:
70% từ khóa chính top 5
70% từ khóa phụ top 10
– Audit content và bổ sung fresh content
– Audit backlink, disavow link xấu
25% chuyển đổi đến từ kênh SEO
Hiện trạng khi tiếp nhận:
– Hệ thống content gặp lỗi thin content, duplicate content
– Hệ thống backlink chất lượng thấp
– Website chứa nhiều lỗi technical SEO
Cài đặt hệ thống đo lường chuyển đổi TMĐT Nâng cao58% đường dẫn chuyển đổi từ SEO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *